Tuyển Bỉ lục đục nghiêm trọng trước trận cầu “sinh tử”!

 - Nội bộ “Quỷ đỏ” đang có dấu hiệu lục đục nghiêm trọng sau khi một số trụ cột của đội lời qua tiếng lại sau trận thua sốc trước Ma rốc!

 

“Quỷ đỏ” bước vào trận đấu thứ hai tại vòng bảng World Cup 2022 cùng cơ hội rất lớn sớm giành vé vào vòng knock out sau khi đã đánh bại Canada 1-0 trước đó.

Thế nhưng không những không thể ghi bàn, tuyển Bỉ còn để Ma rốc ghi 2 bàn nhờ công của A. Sabiri và Z. Aboukhlal.

Thất bại cay đắng này khiến tuyển Bỉ tụt xuống vị trí thứ 3 bảng F, kém chính Ma rốc và Croatia 1 điểm. Ở lượt đấu cuối, Bỉ buộc phải đánh bại Croatia để tự quyết định số phận của mình. Còn Ma rốc chỉ cần hòa Canada, đội đã chính thức bị loại, để giành quyền đi tiếp.

Sau trận đấu, các trụ cột của tuyển Bỉ như De Bruyne, Hazard và Jan Vertonghen  đã không giữ được bình tĩnh, lời qua tiếng lại, thậm chí suýt dẫn tới ẩu đả, khiến tiền đạo Lukaku phải lao vào can ngăn.

Trước đó, nội bộ tuyển Bỉ đã trở nên căng thẳng khi De Bruyne trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận gặp Ma rốc tuyên bố “Bỉ không có cơ hội đoạt cúp Vàng 2022 vì đội hình đã quá già cỗi”.

Lời nhận xét của De Bruyne có lẽ đã khiến trung vệ 35 tuổi Jan Vertonghen nóng mặt, trở thành một trong những nguyên nhân dẫn tới vụ lục đục nêu trên.

Minh Quang

 

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202211/tuyen-bi-luc-duc-nghiem-trong-truoc-tran-cau-sinh-tu-b6f00ac/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
1071 lượt xem