Tuyển Ấn Độ sẽ tìm cách đánh bại thày trò HLV Park Hang Seo

 -  Đặt mục tiêu vô địch giải đấu giao hữu Quốc tế tại TP.HCM, HLV Igor Stimac của tuyển Ấn Độ khẳng định sẽ nghiên cứu cách đánh bại “ngôi sao Vàng” vào ngày 27/9 tới đây.

HLV Igor Stimac muốn đánh bại tuyển Việt Nam

HLV Igor Stimac đánh giá tuyển Việt Nam mạnh hơn so với tuyển Singpore. Tuy vậy, ông sẽ có tính toán để giúp đội bóng Nam Á giành ngôi vô địch.

HLV Igor Sitmac nói: “Chúng tôi hoàn thành bước một sau trận này, bước hai là trận gặp đội tuyển Việt Nam vì chúng tôi chắc chắn có ít nhất là vị trí số hai ở giải rồi. Tuyển Việt Nam mạnh hơn nhiều so với Singpore, nhưng như đã nói, đội tuyển Ấn Độ sẽ tính toán để giành chức vô địch”.

Tuyển Ấn Độ có hai ngày chuẩn bị cho trận gặp tuyển Việt Nam. Chiến lược gia người Croatia nhận định: “Tuyển Việt Nam có ba ngày nghỉ nên lợi thế hơn chúng tôi nhiều. Chất lượng đường chuyền và ý đồ chơi bóng của tuyển Việt Nam cũng rất tốt. V.League đang diễn ra nên các cầu thủ Việt Nam có trạng thái tốt, giàu thể lực để pressing tầm cao. Theo tôi, tuyển Việt Nam là đội tuyển có tiềm năng nhất châu Á”.

Tuyển Ấn Độ sẽ gặp tuyển Việt Nam ở lượt trận cuối ngày 27/9. Với ưu thế hơn đối thủ 2 điểm nên tuyển Việt Nam chỉ cần một kết quả hòa là cán đích ở vị trí số 1. Trong khi đó, tuyển Ấn Độ chỉ có một sự lựa chọn là đánh bại thầy trò HLV Park Hang Seo nếu muốn hoàn thành mục tiêu vô địch như đã đề ra.

Đức Tiến

 

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202209/tuyen-an-do-se-tim-cach-danh-bai-thay-tro-hlv-park-hang-seo-65a7781/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
150 lượt xem