Barcelona tìm cách chiêu mộ lại Messi

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ Barcelona muốn tái ngộ Lionel Messi sau khi siêu sao này hết hợp đồng với PSG.

 

Mundo Deportivo tiết lộ đội chủ sân Camp Nou nghiêm túc trong kế hoạch đón Messi về thi đấu vào hè 2023, thời điểm siêu sao người Argentina kết thúc hợp đồng 2 năm với PSG. HLV Xavi Hernandez cũng hứng thú trước viễn cảnh đón Messi trở lại khoác áo Barca trong tương lai. Ngoài ra, đội bóng xứ Catalonia còn có kế hoạch đưa Leo làm đại sứ cho CLB sau khi chân sút này giải nghệ.

Tuy nhiên, theo nguồn tin nói trên, Messi có thể phải giảm lương để được chơi bóng tại sân Camp Nou. L'Equipe từng tiết lộ siêu sao người Argentina hưởng mức lương lên đến 25 triệu euro mỗi mùa tại PSG. Đó là chưa kể khoản phí 15 triệu euro phí trung thành.

Barca cũng được cho phải cân đối quỹ lương đáng kể nếu muốn đón Messi trở lại thi đấu. Đội bóng xứ Catalonia từng gặp khó trong việc đăng ký thi đấu cho các tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, vì quỹ lương vượt ngoài tiêu chuẩn cho phép của ban tổ chức La Liga.

Messi vừa lập cú đúp trong thắng lợi 3-0 của Argentina trước Honduras ở trận giao hữu sáng 24/9 (giờ Hà Nội). Mục tiêu trước mắt của siêu sao 35 tuổi này là thi đấu tốt tại World Cup 2022 vào tháng 11.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn sau trận thắng Honduras, Messi cho biết: "Năm nay mọi thứ sẽ khác. Tôi cảm thấy dễ chịu khi bước vào mùa giải mới, mọi thứ xung quanh tôi đều đang rất tốt, từ mối quan hệ giữa các đồng đội, không khí trong phòng thay đồ hay kết quả của những trận đấu. Tôi cảm thấy mọi thứ đang đi đúng hướng".

Lionel Scaloni, HLV tuyển Argentina, nói về Messi: "Điều quan trọng nhất là Messi phải cảm thấy thoải mái. Nếu cậu ấy không vui, cả đội cũng chơi không tốt. Mọi người trên sân đều dõi theo Messi. Tôi hy vọng sẽ có những kết quả tốt như trận vừa qua".

Messi thi đấu 778 trận cho Barca và ghi 672 bàn. Anh có 10 chức vô địch La Liga và 4 danh hiệu Champions League cùng đội chủ sân Camp Nou.

(Theo Zing)

 

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202209/barcelonatim-cach-chieu-mo-lai-messi-2cf799f/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
2294 lượt xem