Rộ tin Taylor Swift biểu diễn tại Super Bowl 2023

Những người hâm mộ đang truyền tai nhau tin đồn này và vô cùng háo hức, mong chờ được nhìn thấy nữ ca sĩ trên sân khấu Super Bowl.

(Ảnh: Getty Images)
(Ảnh: Getty Images)

Những người hâm mộ của Taylor Swift hiện đang bắt đầu suy đoán về nghệ sĩ nào sẽ xuất hiện trong Super Bowl 2023 - hương trình được theo dõi nhiều nhất trong số các chương trình phát sóng trên truyền hình Mỹ. Mặc dù phía NFL (Liên đoàn bóng bầu dục Mỹ) vẫn chưa đưa ra thông báo nhưng những người hâm mộ đã bắt đầu truyền tai nhau, cho rằng Taylor Swift chính là nghệ sĩ khách mời vào năm sau.

Tất cả tin đồn bắt đầu với một thông báo từ NFL cho biết sẽ hợp tác cùng Apple Music. "Chúng tôi tự hào khi đón chào Apple Music đến với gia đình NFL và cùng đồng hành với chương trình Super Bowl Halftime Show", NFL tuyên bố. Đáng chú ý, giọng ca Look What You Made Me Do chuẩn bị cho ra mắt album mới trên Apple Music vào 21/10 tới.

(Ảnh: ELLE)
(Ảnh: ELLE)

Một căn cứ nữa được những người hâm mộ chỉ ra chính là, mặc dù Taylor Swift là một nghệ sĩ lớn nhưng cô chưa từng biểu diễn tại Super Bowl. Nguyên nhân là do cô có hợp đồng dài hạn với Coca-Cola, trong khi Pepsi lại là hãng tài trợ cho Super Bowl. Tuy nhiên, cho tới năm nay, Pepsi và NFL đã hết hạn hợp đồng, điều này đồng nghĩa với việc Taylor Swift hoàn toàn đủ tiêu chuẩn để có thể được biểu diễn cho chương trình ăn khách này.

Việc được trình diễn tại Super Bowl Halftime Show được coi là sẽ mang lại cho nghệ sĩ nhiều danh tiếng hơn, đặc biệt là khi đây được coi là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong năm. Các nghệ sĩ cũng vô cùng vinh dự khi được có cơ hội biểu diễn ại dây.

Ngay sau khi những tin đồn được lan truyền, giới truyền thông Mỹ đã lập tức liên hệ với NFL cũng như giọng ca sinh năm 1989. Tuy nhiên, cả hai bên đều từ chối trả lời.

Theo VTV

https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/ro-tin-taylor-swift-bieu-dien-tai-super-bowl-2023-2022092409125896.htm

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202209/ro-tin-taylor-swift-bieu-dien-tai-super-bowl-2023-8af15c2/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Văn hóa
4574 lượt xem

Bài viết liên quan