Brad Pitt không nhận mình là "người đàn ông đẹp nhất Hollywood"

 Brad Pitt cho rằng George Clooney mới là người đẹp trai nhất thế giới.

(Ảnh: Getty Images)
(Ảnh: Getty Images)

Trong buổi phỏng vấn với Vogue, Brad Pitt đã tiết lộ người mà anh cho là "đẹp trai nhất thế giới". Câu trả lời của Brad Pitt khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi mà anh không hề liệt kê mình vào danh sách những người đẹp trai và cuốn hút nhất.

"Trong thế giới điện ảnh - một nơi mà tôi phải làm việc hàng ngày, tôi lập tức nghĩ tới người đẹp trai nhất chính là Paul Newman", Brad Pitt chia sẻ, "Ông ấy thực sự là một người đặc biệt, không chỉ có ngoại hình đẹp mà còn là một con người ấm áp và thật thà".

Paul Newman sinh năm 1925 là một diễn viên, đạo diễn người Mỹ nổi tiếng từng giành được nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có cả giải Oscar và BAFTA. Ông từng là một trong những diễn viên có vẻ ngoài lãng tử, được người hâm mộ yêu thích vào những năm 1960.

Khi được hỏi về người quyến rũ nhất Hollywood ở thời điểm hiện tại, Brad Pitt đã nhắc tới người bạn thân lâu năm trong ngành của mình - George Clooney.

Brad Pitt chọn George Clooney là người đàn ông quyến rũ nhất thế giới. (Ảnh: Getty Images)
Brad Pitt chọn George Clooney là người đàn ông quyến rũ nhất thế giới. (Ảnh: Getty Images)

"Tôi phải chọn George Clooney cho danh hiệu này. Thông thường thì tôi sẽ không khen anh ấy đâu và anh ấy cũng sẽ không khen tôi đâu. Tuy nhiên lần này thì tôi sẽ làm điều ngược lại", Brad Pitt chia sẻ.

Ở thời điểm hiện tại, Brad Pitt đang chuẩn bị quảng bá cho bộ phim mới cùng nữ diễn viên Margot Robbie mang tên Babylon. Ngay từ trước khi ra mắt trailer, Babylon đã là một trong những dự án phim được khán giả chú ý. Nguyên nhân là do đây là bộ phim đến từ đạo diễn giành giải Oscar Damien Chazelle - người từng làm nên lịch sử với bom tấn La La Land. Hơn nữa, sự kết hợp giữa cặp diễn viên Brad Pitt và Margot Robbie cũng khiến khán giả háo hức.

Theo VTV

https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/brad-pitt-khong-nhan-minh-la-nguoi-dan-ong-dep-nhat-hollywood-20220923142537032.htm

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202209/brad-pitt-khong-nhan-minh-la-nguoi-dan-ong-dep-nhat-hollywood-34c6743/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Văn hóa
3212 lượt xem

Bài viết liên quan