Tuyển Việt Nam sớm trở lại tập luyện để đối đầu tuyển Ấn Độ

 - Đánh giá cao đối thủ Ấn Độ, HLV Park Hang Seo yêu cầu các học trò phải có sự chuẩn bị nghiêm túc và kỹ lưỡng ngay ở buổi tập đầu tiên sau chiến thắng trước Singapore.

Tuyển Việt Nam tập luyện dưới sự chỉ dẫn của trợ lý Lee Young-jin

Tối 22/9, ông Park Hang Seo cùng 2 trợ lý Anh Đức và Park Sung Gyun có mặt tại SVĐ Chiangmai, Thái Lan để theo dõi trận Bán kết King’s Cup 2022 giữa đội chủ nhà và Malaysia. Công việc rèn quân tạm thời được giao lại cho trợ lý Lee Young-jin đảm nhiệm.

Tại buổi tập mới đây, đội tuyển chào đón sự trở lại của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sau khi bận việc gia đình. Ngoài ra, hậu vệ Vũ Văn Thanh cũng đã góp mặt sau vài ngày nghỉ vì Covid-19. Cầu thủ duy nhất vẫn còn vắng mặt là tiền vệ Lương Xuân Trường do vẫn trong giai đoạn cách ly vì nhiễm Covid-19.

HLV Park Hang Seo đánh giá rất cao chất lượng của tuyển Ấn Độ. Do vậy, ông yêu cầu các học trò phải có sự chuẩn bị nghiêm túc và kỹ lưỡng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng đã có sẵn trong tay đội hình tốt nhất cho trận đấu tới.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Ấn Độ sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 27/9/2022 tại SVĐ Thống Nhất, TP.HCM.

Nhiều khả năng ông Park Hang Seo sẽ sử dụng đội hình mạnh để hướng tới chức vô địch, tạo đà thuận lợi cho giải AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm.

Đội vô địch nhận giải thưởng lên tới 30.000 USD (khoảng 700 triệu đồng). Số tiền thưởng cho đội hạng nhì, hạng ba lần lượt là 20.000 USD và 10.000 USD.

Đức Tiến

 

 

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202209/tuyen-viet-nam-som-tro-lai-tap-luyen-de-doi-dau-tuyen-an-do-a73446c/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
2290 lượt xem